• Số nhà 12, KDC Lucky Dragon, Đường số 357,
    Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Liên Hệ: +84-(028)-3620-1898

  • Giờ hoạt động T2 - T7: 8:00 - 18:00

Chi tiết tin tức

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY XÂY DỰNG BEN - CHUYÊN NGHIỆP VÀ TẬN TÂM

“Định đạo - nghĩa là ấn định cho thương hiệu một lý tưởng, một tham vọng, một hoài bão với mục đích là tạo riêng cho nó một lãnh thổ nhằm xác minh sức sống của bản sắc thương hiệu - là hoàn toàn cần thiết!“ - Giáo sư Tôn Thất Nguyễn Thiêm.

“Những giá trị nặng về xúc cảm đã thay thế các đặc tính vật chất của hàng hóa trong việc tạo ra những tác động khuynh đảo của thị trường. Để sống còn, doanh nghiệp cần phải chứng tỏ sự trung thực của mình: phải vun trồng thương hiệu từ những rung cảm của trái tim”- Jesper Kunde.

Công ty cổ phần BEN được định vị Thương hiệu với Thông điệp - Slogan Chiến lược như sau:

Chuyên Nghiệp Và Tận Tâm

  1. BEN - Chuyên Nghiệp Và Tận Tâm khẳng định sứ mệnh của một công ty xây dựng được hun đúc và định hình, phát triển đỉnh cao.
  2. Chữ “Chuyên Nghiệp” (professional) khẳng định BEN với một đẳng cấp cao và trải nghiệm đã được thử thách, công nhận trong hoạt động nghề nghiệp nhà thầu xây dựng của mình với các đối tác. Đó là sự tinh thông, chuẩn mực, hoàn thiện, đồng bộ, nhất quán và hiệu quả, đỉnh cao của toàn bộ quy trình thầu, tổng thầu.
  3. Chữ “Tận Tâm” khẳng định tâm huyết đạo đức cuộc sống và nghề nghiệp của những người sáng lập, điều hành và thành viên của BEN.
  4. Thông điệp BEN - Chuyên Nghiệp Và Tận Tâm khẳng định Tâm Tài của con người và thương hiệu BEN.
  5. BEN - Chuyên Nghiệp Và Tận Tâm là thông điệp tâm linh, là triết lý kinh doanh, là thông điệp chiến lược, thông điệp truyền thông và cũng chính là tâm hồn, nhân cách và bản sắc của thương hiệu BEN.
  6. BEN - Chuyên Nghiệp Và Tận Tâm luôn đi cùng logo- biểu tượng để cùng tạo nên hình ảnh thương hiệu BEN, đồng thời góp phần quan trọng tạo nên tài sản tinh thần BEN, tài sản thương hiệu BEN, vô hình và hữu hình...
  7. BEN - Chuyên Nghiệp Và Tận Tâm là tên của hồ sơ năng lực, sách, phim, thông điệp chạy trên đỉnh web, tên các sự kiện của BEN.
  8. Khi nâng ly, chúc tụng và vô số trường hợp của cuộc sống, thông điệp Chuyên Nghiệp Và Tận Tâm được cất lên, và thương hiệu BEN được truyền thông vô giá...